Starfsfólk sem sinnir tækniþjónustu virkar sem tengiliðir á milli viðkomandi fyrirtækis og viðskiptavina sem þarfast tæknilegrar aðstoðar. Alla jafna er unnið eftir fyrir fram ákveðnum verkferlum; tekið við verkbeiðnum, leyst úr einfaldari vandamálum en flóknari erindum beint í réttan farveg.

Helstu verkefni
  • móttaka þjónustubeiðna og fyrirspurna
  • skráning upplýsinga og verkefnabeiðna
  • greining á einföldum bilunum vél- og hugbúnaðar
  • aðstoð vegna uppsetninga og tenginga
  • leiðbeina um almenna notkun hug- og vélbúnaðar
  • almenn tækniþjónusta s.s. að stofna notendur, endursetja lykilorð, endurheimta gögn eða veita aðgengi að gagnasvæðum og prenturum

Í starfinu er þeim verkefnum beint til viðeigandi sérfræðinga sem ekki er hægt að leysa fljótt og vel. Starfið getur farið fram í þjónustuveri og jafnvel afmarkast af því að veita þjónustu í gegnum síma.

 

Hæfnikröfur

Mikilvægt er að hafa góða innsýn í upplýsingatækni á hverjum tíma og viðhalda þeirri þekkingu. Tryggja þarf að meðferð persónuupplýsinga og gagna sé í samræmi við lög og reglur og að verkefnum sem ekki er hægt að leysa í fyrstu snertingu sé beint í réttan farveg.

Starfsprófíll FA (2014)

Nám

Ekki er gerð formleg krafa um menntun en ýmsar námsleiðir eru í boði, svo sem á tölvubrautum á framhaldsskólastigi eða námskeið á vegum símenntunarmiðstöðva og einkaaðila.

Tæknibrautir
Ekki fyrir þig?

Skoðaðu aðra valmöguleika

Náms- og starfsráðgjafar hjálpa til við upplýsingaleit og aðstoða að finna leiðir til að bæta færni í námi og efla í starfi.

Um er að ræða ráðgjafa símenntunarmiðstöðva, háskóla, á vegum fagráða eða sérfróða um raunfærnimat.

Umsjón og ritstjórn:
Arnar Þorsteinsson fyrir

Náms- og starfsráðgjöf