STARF

Þjónustufulltrúi í banka

Þjónustufulltrúar í bankaveita viðskiptavinum upplýsingar og ráðgjöf og sinna ýmislegum bankaviðskiptum fyrir þeirra hönd.

Helstu verkefni
  • kynning á starfsemi banka
  • greiðsluþjónusta; gerð greiðsluáætlana og greiðslumats
  • annast innheimtu fyrir viðskiptavini
  • stofnun reikninga, útgáfa greiðslukorta og millifærslur
Hæfnikröfur

Þjónustufulltrúi í banka þarf að hafa góða samskiptahæfni og þjónustulund, talsverða tölvufærni og þekkingu á helstu forritum sem notuð eru svo sem ritvinnslu- og bókhaldsforritum. Auk þess er mikilvægt að vera fær í að leita að og miðla upplýsingum og hafa auga fyrir smáatriðum.

Nám

Ekki er krafist ákveðinnar menntunar í starfi þjónustufulltrúa en nám á sviði viðskipta, verslunar og þjónustu getur nýst í starfinu auk þess sem margs konar starfstengd námskeið kunna að vera í boði. Raunfærnimat hefur farið fram og/eða kann að vera í boði.

Ekki fyrir þig?

Skoðaðu aðra valmöguleika

Tengd störf

Bókari

blank

Skrifstofufulltrúi

blank

Viðskiptafræðingur

Náms- og starfsráðgjafar hjálpa til við upplýsingaleit og aðstoða að finna leiðir til að bæta færni í námi og efla í starfi.

Um er að ræða ráðgjafa símenntunarmiðstöðva, háskóla, á vegum fagráða eða sérfróða um raunfærnimat.

Umsjón og ritstjórn:
Arnar Þorsteinsson fyrir

Náms- og starfsráðgjöf