STARF

Þjónustufulltrúi

Þjónustufulltrúi í fyrirtæki veitir viðskiptavinum þess margvíslega þjónustu og ber ábyrgð á því að erindi komist í réttan farveg. Í starfinu felst að svara viðskiptavinum á staðnum, í síma eða rafrænum miðlum, móttaka erindi þeirra, miðla áfram og skrá niður. Þjónustufulltrúi sinnir einnig ráðgjöf og/eða upplýsingagjöf til viðskiptavina og eftir atvikum sölu á þjónustu, reikningagerð og uppgjöri.

Þjónustufulltrúi vinnur undir leiðsögn yfirmanns og eftir fyrir fram ákveðnum verkferlum og reglum.

Helstu verkefni
  • móttaka viðskiptavina
  • símsvörun og samskipti
  • ráðgjöf, upplýsingagjöf og aðstoð
  • fundaumsjón
  • skjala- og gagnaumsýsla
  • birgðahald og innkaup á skrifstofuáhöldum
Hæfnikröfur

Þjónustufulltrúi þarf að hafa góða almenna þekkingu á innviðum viðkomandi fyrirtækisins,  vörum þess og þjónustu ásamt því að fylgja lögum og reglum varðandi meðferð trúnaðarupplýsinga.

Starfsprófíll FA (2018)

Nám

Ekki er gerð formleg krafa um menntun til starfs þjónustufulltrúa en ýmis konar starfstengt nám eða námskeið kunna að vera í boði.

Ekki fyrir þig?

Skoðaðu aðra valmöguleika

Tengd störf

Bókari

blank

Bréfberi

blank

Gjaldkeri í banka

blank

Gull- og silfursmiður

blank

Launafulltrúi

blank

Skrifstofufulltrúi

blank

Starf í vöruhúsi

blank

Viðskiptafræðingur

Náms- og starfsráðgjafar hjálpa til við upplýsingaleit og aðstoða að finna leiðir til að bæta færni í námi og efla í starfi.

Um er að ræða ráðgjafa símenntunarmiðstöðva, háskóla, á vegum fagráða eða sérfróða um raunfærnimat.

Umsjón og ritstjórn:
Arnar Þorsteinsson fyrir

Náms- og starfsráðgjöf